Mã sản phẩm: Ronald jack K-300

    Máy chấm công Ronald Jack K300 là loại máy chấm công sử dụng thẻ cảm ứng để quản lí giờ công thông qua phần mềm. Là sản phẩm được đánh giá cao tại nhưng khu công nghiệp sản xuất ảnh hưởng đến dấu vân tay, chấm công linh hoạt, nhanh và chính xác. Quản lý 30.000 thẻ, sử dụng chip xử lý mới nhất của Mỹ, sản phẩm chính hãng xuất xứ Malaysia và điều quan trọng là sử dụng phần mềm chấm công bằng tiếng Việt để quản lý chấm công của nhân viên phù hợp với người Việt.

Giá: 3.500.000₫
 
 
 

Thông số kỹ thuật:

Ronald Jack là thương hiệu thuộc Delta Coporation có trụ sở tại Singapore và nhà máy sản xuất tại _ Malaysia (Địa chỉ tại: 43300, 53-4, Jalan SP 2/1, Taman Serdang Perdana, Seri Kembangan,  Kuala Lumpur, Malaysia) và Đài Loan với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy chấm công, đồng hồ kiểm soát thời gian, thiết bị âm thanh hình ảnh, kinh doanh thiết bị văn phòng, hệ thống kiểm soát cửa từ, vân tay, kiểm soát vào ra khách sạn, thiết bị ngân hàng và nội thất văn phòng bằng thép.


 


Máy chấm công Ronald Jack K300 là loại máy chấm công sử dụng thẻ cảm ứng để quản lí giờ công thông qua phần mềm. Là sản phẩm được đánh giá cao tại nhưng khu công nghiệp sản xuất ảnh hưởng đến dấu vân tay, chấm công linh hoạt, nhanh và chính xác. Quản lý 30.000 thẻ, sử dụng chip xử lý mới nhất của Mỹ, sản phẩm chính hãng xuất xứ Malaysia và điều quan trọng là sử dụng phần mềm chấm công bằng tiếng Việt để quản lý chấm công của nhân viên phù hợp với người Việt.

 

Tổng quan:

Thông số kỹ thuật:

Quản lý đến 30.000 nhân viên. Có Password bảo vệ máy chống xâm nhập.

- Tích hợp Chip Intel của Mỹ.

- Tốc độ xử lý nhanh < 0.1 s/1lần chấm  công.

- Lấy dữ liệu trực tiếp qua USB

- Một thẻ cảm ứng có thể được sử dụng lại nhiều lần.

Dung lượng  bộ nhớ 50.000 IN/OUT.

- Hiển thị tên người sử dụng  khi chấm công

- Nhận diện thẻ trong khoảng cách 10 cm.

- Đọc thẻ xuyên qua bao nhựa

- Dữ liệu lưu trong máy không bị mất khi xảy ra cúp điện.

- Lấy dữ liệu từ xa qua Internet bằng Webserver

- Sản phẩm công nghệ cao từ  Malaysia.

- Điện thế : DC 5 V.

- Ngôn ngữ hiển thị : Tiếng Anh và tiếng việt

- Bảo hành 01 năm cho toàn bộ hệ thống.

- Made in Malaysia