Mã sản phẩm: E-538

    Cửa lồng xoay Full Height LEAPTOR được thiết kế và sản xuất tại Ấn Độ, Loại cửa lồng xoay Full Height này với thiết kế hai làn ra vào là giải pháp hoàn hảo để kiểm soát lưu lượng người đi bộ. Cửa lồng xoay Full Height với chứng nhận CE đảm bảo chỉ người dùng được ủy quyền mới được phép truy cập vào từng khu vực của ứng dụng. Hoạt động làn đường kép cho lối vào độc lập để đảm bảo lối đi nơi có lượng người qua lại cao, đặc biệt là các sự kiện lớn. Các cửa quay này có thể được ghép nối với các loại hệ thống kiểm soát truy cập khác nhau như bộ điều khiển truy cập vân tay, đầu đọc nhận dạng khuôn mặt cũng như đầu đọc thẻ gần / thẻ RFID. Một cổng quay chiều cao đầy đủ đi kèm với một ổ đĩa cơ giới kín cung cấp độ tin cậy cao hơn và bảo trì thấp hơn.

Giá: 42.950.000₫
 
 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Cung cấp điện: 100 - 240Vac
  • Tần số: 50Hz
  • Tiêu thụ điện năng: 30 W
  • Mạch điều khiển: 24 V DC
  • Thời gian mở khóa: 0,2 giây
  • Tốc độ vượt qua: 35 người / phút
  • Nhiệt độ hoạt động: -25 ° C đến 70 ° C
  • Độ ẩm: 95%

Tổng quan:

S-538/2 có vỏ và cánh quạt làm bằng thép không gỉ 304.

Cổng quay chiều cao đầy đủ này có thiết bị chống dự phòng để tránh quay ngược lại khi đầu đã di chuyển 30 độ từ vị trí nghỉ. Nó dễ dàng tiếp cận với các mô-đun điều khiển điện tử.

Cổng quay chiều cao đầy đủ có chức năng của cơ chế truyền động cơ điện. Nó có cánh thiết lập lại tự động sau mỗi lần vượt qua.

Roto, nắp trên và lồng được xây dựng chắc chắn của SS cung cấp sức mạnh cũng như thẩm mỹ tốt cho lối vào. Nó cung cấp tính năng kiểm soát lối đi hai chiều.

Bề mặt hoàn thiện tuyệt vời để mang lại giá trị thẩm mỹ cao và cũng để bảo vệ an toàn cho con người đi qua. Các mũi tên chỉ hướng LED được cung cấp để truy cập dễ dàng trên cả hai mặt của các nút xoay chiều cao đầy đủ.

Tùy chọn mất điện cung cấp cho thiết bị vẫn bị khóa hoặc mở khóa trong chế độ mất điện.

Sản phẩm quay vòng chiều cao đầy đủ được sử dụng lý tưởng trong các công viên giải trí, Sân vận động, Lối vào nhà máy, Công viên chủ đề, Sở thú, Lối vào văn phòng, Trạm tàu điện ngầm, Đại sứ quán, Nhà máy lọc dầu, Khu vực an ninh cao, và các cơ sở kinh doanh lớn.